098 1239 686

Hotline bán hàng

Giao hàng Toàn Quốc

Nhận hàng từ 2 - 5 ngày

Chế độ & chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành, bảo hành đổi mới, 1-1
CHẾ ĐỘ & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


* BẢO HÀNH VÀNG:  1 ĐỔI 1 -  ĐẾN KHI KHÔNG KINH DOANH
"Chính sách bảo hành vàng: áp dụng cho khách hàng Hợp tác mua hàng với shop phụ kiện lâu năm, dài hạn. được phòng bảo hành shop Công bố và thông báo nâng cấp chế độ bảo hành vàng này"
Bảo hành 1 đổi 1 đến khi không kinh doanh sản phẩm hoặc hết vòng đời "đối tượng mang bảo hành"  áp dụng cho tất cả khách hàng được cấp thẻ bảo hành vàng. các đối tác các đại lý nêu trên

BẢO HÀNH THÔNG THƯỜNG:  1 ĐỔI 1
- Chế độ, hình thức bảo hành: Đổi mới 1-1

- Áp dụng: Tất cả khách hàng đã mua hàng tại SHOP PHỤ KIỆN
- Thời hạn bảo hành: Được tính từ lúc mua bán "Mỗi sp có thời hạn bảo hành khác nhau. Hàng rẻ bảo hành từ 1-6 tháng, hàng chính hãng đều bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm (Tùy theo từng sp áp dụng thời gian khác nhau)
1. Điều kiện bảo hành:
- Hàng do SHOP xuất kho bán
- Hàng thuộc danh mục hàng bán được bảo hành
- Hàng hóa còn nhãn mác, tem bảo hành, tem xưởng nguyên vẹn
- Còn thời hạn bảo hành
- Hàng hóa bảo hành đổi mới 1-1 phải còn nguyên vẹn, không trầy xước, không bong tróc, không vỡ nát, không cháy nổ do sử dụng, không quá đát "qúa cũ"
2. Các sản phẩm và điều kiện áp dụng bảo hành
- Điện thoại di động
- Các phụ kiện có giá trị từ 10 ngàn trở lên
- Máy tính bảng
- Đồng hồ
- Các sản phẩm, thiết bị do SHOP cung cấp
3. Các sản phẩm không bảo hành:

Danh sách các sản phẩm sau sẽ không bảo hành:
- Các sản phẩm mà cửa hàng quý khách đã bán ra thì không áp dụng bảo hành theo chế độ bán buôn, bán sỉ
Bao da, ốp lưng, túi đựng, vỏ máy, mặt kính, sim thẻ, dây sạc, cục sạc, các phụ kiện bán buôn có giá dưới 10 ngàn, Các sản phẩm thực phẩm như: Hoa quả tươi, hoa quả khô, các sản phẩm đã qua sử dụng, trầy xước, hư hỏng do sử dụng, các đồ dùng như chiếu, quần áo lót, chăn ga, Ly, cốc chén, bát,...
4. Các yếu tố từ chối bảo hành
- Từ chối bảo hành, hoàn trả sản phẩm: Từ chối bảo hành tất cả các sản phẩm không đủ điều kiện ghi nhận tại Mục 1
- Từ chối bảo hành bất kỳ do lỗi do người sử dụng gây ra. Từ chối các hành vi vi phạm chính sách tôn trọng của SHOP phụ kiện...
- Tối bảo hành bất kỳ bộ phận nào khi phát hiện tem bị sửa đổi, gian lận lạm dụng "SHOP sẽ không gửi trả lại sản phẩm này"
- Từ chối bảo hành bất kỳ cố tình thay đổi phần mềm cài đặt, crack.. nhằm thay đổi hệ thống với mục đích khác "SHOP sẽ không gửi trả lại sản phẩm này"
- Từ chối nhận hoàn trả: Không phải sản phẩm của SHOP
- Từ chối bảo hành sản phẩm quá hạn bảo hành
- Từ chối bảo hành sản phẩm sử dụng trầy xước lớn, cũ nát, tháo lắp, bóc dỡ, hàng hóa vỡ nát do sử dụng, hàng hóa cháy nổ do sử dụng không bảo hành.
- Với chi tiết linh kiện như pin iphone, pin samsung, màn hình các loại: Để bị đứt cáp "Tác động tháo lắp" Đứt cáp không bảo hành  
5. Địa chỉ bảo hành
Khi quý khách có sản phẩm thuộc chính sách này vui lòng liên trước với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh theo mọi hình thức
Địa chỉ nhận: Số 76 Ngõ 62 Đường Trâu Quỳ Gia Lâm Hà Nội
SĐT: 098.1239.686
Các khiếu nại, phán quyết, thư góp ý xin gửi về
Email: admin@thegioioplung.vn

* Lưu ý: 

Các sản phẩm không phải hàng do SHOP xuất kho. Mà cố tình đánh tráo, thay thế tem nhãn mác gửi đổi trả thì SHOP sẽ tịch thu sản phẩm không giải thích lý do

* Hàng đã xuất bán không đổi trả lại
* Chính sách áp dụng riêng cho khách buôn, sỉ. không áp dụng khách mua lẻ
* Nhà phân phối (điều hành web) có quyền thay đổi nội dung cho phù hợp. và thông báo cập nhật mới khi có trên trang web
* Khi quý khách mua hàng mặc nhiên phải đồng thuận với chính sách này
* Chính sách có hiệu lực chung cho tất cả khách buôn, sỉ
* Để tránh các trường hợp không mong muốn. Nhà phân phối (Bộ phận điều hành trang web) Mong muốn quý khách dành chút thời gian đọc qua chính sách này.
*Chính sách này được xây dựng bởi SHOP PHỤ KIỆN. SHOP phụ kiện thay thế bổ sung mà không cần báo trước. người sử dụng được khuyến khích tham khảo qua chính sách này !